top of page
Search
  • Writer's pictureTOB SS2

Special Announcement: Before the End

Updated: Mar 25, 2023


ขณะนี้คอมมูนิตี้ Thief of Baramos Fan Community Season 2 ได้เดินทางมาสู่ช่วงท้ายของคอมมูแล้ว ตามกำหนดการณ์ที่ประกาศไว้ในเอนทรี่ “อนาคตของคอมมูนิตี้ฯ” เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565

ปีการศึกษา A.D.1134 จะเป็นปีการศึกษาสุดท้ายที่มีการดำเนินการณ์ทางระบบโดยสต๊าฟ

โดยสำหรับคอมมูนิตี้หัวขโมยแห่งบารามอส ซีซั่นที่สอง จะจบลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 เมษายน 2566 นับเป็นเวลาสองปีที่ดำเนินการณ์มา



หลังจากคอมมูนิตี้จบลง (หลังจากทวิตเตอร์แอคเคาท์หลักของคอมมูนิตี้ประกาศจบคอมมู)

  • ผู้เล่นสามารถดำเนินเนื้อเรื่องของตนเองได้อย่างอิสระ

  • ผู้เล่นและตัวละครสามารถโรลเพลย์กันต่อได้อย่างอิสระ

  • ผู้เล่นสามารถนำเสนอเรื่องราวของตัวละครหลังปี A.D.1134 ผ่านทวิตเตอร์ตัวละคร หรือทวิตเตอร์ผู้เล่น รวมไปถึงโซเชียลอื่นๆ ผ่านแท็ก #ToB2After

  • เรื่องราวและสถานการณ์ระดับประเทศ อาจมีการประกาศผ่านแท็ก #ToB2After_ชื่อประเทศ (เช่น #ToB2After_Edinburg )

  • ผู้เล่นที่ต้องการสร้างเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ประเทศและการเมืองใดๆ กรุณาติดต่อผู้คุมประเทศดังกล่าวผ่านทางช่องทางที่ผู้คุมประเทศระบุ

  • เงื่อนไขการดำเนินสตอรี่ที่เกี่ยวข้องกับประเทศและการเมืองของแต่ละประเทศ และช่องทางติดต่อผู้คุม กรุณาตรวจสอบที่ ลิ้ง

  • ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครในจักรวาลคอมมูนิตี้ได้ไม่จำกัด โดยกรุณาคำนึงถึงความเหมาะสมในเซ็ตติ้ง และสามารถติดแท็ก #ToB2AfterChara

  • ผู้เล่นสามารถสร้างกิจกรรมในโรงเรียนได้อย่างอิสระ โดยห้ามมิให้ส่งผลต่อการเมืองการปกครอง ความมั่นคง และความเป็นไปในระดับประเทศเอดินเบิร์ก ห้ามไม่ให้เปลี่ยนแปลงระบบต่างๆของทางโรงเรียน (เช่น สามารถจัดงานทัศนศึกษาในระดับชั้นปีได้ แต่ห้ามสร้างเหตุการณ์หิมะตกในเอดินเบิร์กนอกฤดูกาล)

  • หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเซ็ตติ้งคอมมูนิตี้ (แท็ก) สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ทวิตเตอร์ @ToBfc_SS2 (อาจมีการตอบโต้ที่ช้าลง)



ในปัจจุบัน (ณ วันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่เขียนประกาศฉบับนี้) ทางสต๊าฟยังไม่มีแผนการณ์สำหรับซีซั่นถัดไป และยังไม่มีผู้สนใจติดต่อเกี่ยวกับการสร้างซีซั่นที่สามของคอมมูนิตี้หัวขโมยแห่งบารามอส(ToB FC) หากพบเห็นคอมมูนิตี้ในธีมเดียวกัน ขอให้ทราบว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับคอมมูนิตี้ของเรา

ทั้งนี้หากมีความเป็นไปได้ที่จะมีผู้รับผิดชอบสร้างและดูแลคอมมูนิตี้หัวขโมยแห่งบารามอส (ToB FC) ซีซั่นที่สาม ทางเราจะทำการแจ้งอย่างเป็นทางการผ่านแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของคอมมูนิตี้อีกครั้ง




โลกแห่งหัวขโมยแห่งบารามอสนั้นเป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียนนิยายเรื่องนี้ ได้แก่คุณ Rabbit แต่เนื้อหาและเซ็ตติ้งของคอมมูนิตี้ที่เพิ่มเติมมาจากนิยายนั้นได้รับการสรรสร้างโดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องหลายส่วน ทั้งสต๊าฟคอมมูนิตี้ซีซั่น1และ2 ผู้คุมประเทศ และผู้เล่น จึงขอความร่วมมือไม่นำไปสร้างผลงานค้ากำไร

ไม่อนุญาตให้คัดลอกเซ็ตติ้ง กฏกติกา ภาพประกอบ เพลงประกอบ อีเว้นท์ และระบบของคอมมูนิตี้ไปใช้




ในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา มีตัวละครนักเรียนกว่า13รุ่น รวม343คน และอาจารย์อีกกว่า16คน มีส่วนหนึ่งที่เรียนจนจบ หรืออยู่จนจบคอมมูนิตี้ และมีบางส่วนที่ลาออกไประหว่างการดำเนินคอมมู

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในกลุ่มใด ทางสต๊าฟขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้แห่งนี้

คอมมูนิตี้นี้คงเป็นความทรงจำที่ดีของหลายท่าน ในขณะผู้เล่นบางท่านอาจประสบกับประสบการณ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ หากประสบการณ์ดังกล่าวเกิดจากการดำเนินการณ์ของคอมมูนิตี้ ทางสต๊าฟต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง

ทางเราหวังว่า คอมมูนิตี้นี้จะสามารถมอบบางอย่างให้ท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เล็กๆ ในการแสดงจินตนาการ มิตรภาพ หรือบทเรียน หากไม่แล้วนั้นทางสต๊าฟก็ขออวยพรให้คุณพบกับช่วงเวลาดีๆ ต่อไป

งานเลี้ยงย่อมมีการเลิกรา

หวังว่าสักวันเราจะพบกันใหม่…



และในโอกาสที่คอมมูนิตี้ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย ทางสต๊าฟขอมอบของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ให้ผู้เล่นทุกท่านที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ของเรา

ของที่ระลึกคอมมูนิตี้ได้แก่ตั๋วที่ระลึกพิมพ์สี พร้อมชื่อตัวละคร

ผู้เล่นที่สนใจรับของที่ระลึกสามารถกรอกรายละเอียดตัวละครและที่อยู่รับของได้ที่ https://forms.gle/XzxEurwTpy5GRHSJ8

สามารถตรวจสอบว่ากรอกฟอร์มแล้วหรือไม่ ได้ที่ (ไม่มีการเปิดเผยชื่อ-ที่อยู่ของผู้รับ) https://docs.google.com/spreadsheets/d/1p3EAGzj6Qp3GD7AdKuPKWe85oX-HAunC17hFJ5moNxs/edit?resourcekey#gid=1526689492

การรับของที่ระลึกนี้

  • ไม่มีค่าใช้จ่าย

  • ตัวละคร 1 ตัว จะสามารถกรอกและรับตั๋วได้ 1 ใบ

  • ต้องเป็นตัวละครที่เคยมีรายชื่อในคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการ (สามารถเป็นนักเรียนปัจจุบัน ศิษย์เก่า หรือตัวละครที่ลาออกไปแล้ว)

  • ชื่อและฉายาที่กรอกสามารถเป็นชื่อและฉายาปัจจุบัน ชื่อและฉายาที่ใช้สมัครเข้าโรงเรียน หรือชื่อและฉายาที่เคยใช้ในช่วงเวลาอื่นๆ ขณะอยู่ในโรงเรียน

  • สามารถกรอกแบบฟอร์มได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 เมษายน 2566

  • จะจัดส่งตั๋วภายในเดือนเมษายน 2566 โดยส่งผ่านไปรษณีย์ไทย จัดส่งใส่ซอง ไม่สามารถติดตามเลขพัสดุได้ หากต้องการการจัดส่งแบบอื่นกรุณาระบุที่หมายเหตุ และติดต่อทวิตเตอร์หลักคอมมู (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

  • ดีไซน์ของตั๋วที่ระลึกจะถูกเปิดเผยอีกครั้ง โปรดติดตามทางทวิตเตอร์คอมมูนิตี้

476 views0 comments

Recent Posts

See All

Event13: Homework

Event13: Homework อีเว้นท์ที่13: การบ้านปีการศึกษา A.D.1134 เงื่อนไข: สามารถเลือกร่วมหรือไม่ร่วมอีเว้นท์ได้ตามอิสระ...

Event12: Homework and Uniform Check Announcement

Event12: Homework and Uniform Check อีเว้นท์ที่12: การบ้านปีการศึกษา A.D.1133 และประกาศการตรวจเครื่องแบบประจำปี A.D.1134 เงื่อนไข:...

Event11: Homework and Announcement on Uniform

Event9: A.D.1132 Homework and A.D.1134 Uniform Check อีเว้นท์ที่9: การบ้านปีการศึกษา A.D.1132 และประกาศการตรวจเครื่องแบบประจำปี A.D.1134...

Comments


bottom of page